• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ORI ปิดดีลร่วม โนมูระ ปั้นแบรนด์ใหม่เปิด โซ ออริจิ้น ย่านเกษตรฯ 1,500 ลบ.

Started by Thetaiso, December 15, 2021, 08:18:46 PM

Previous topic - Next topic

Thetaiso

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมทุนกับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์โซ ออริจิ้น (So Origin) โครงการแรก ภายใต้ชื่อ โซ ออริจิ้น เกษตร อินเตอร์เชนจ์ (So Origin Kaset Interchange) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท


"ความร่วมมือระหว่างเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และโนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทางโนมูระยังคงให้ความไว้วางใจในการร่วมทุนคอนโดแบรนด์ใหม่ โซ ออริจิ้น โครงการแรกกับเราในครั้งนี้ และส่งผลให้ออริจิ้น และโนมูระ มียอดโครงการคอนโดมิเนียมร่วมทุนสะสมทั้งสิ้น 12 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 37,092 ล้านบาท" นายสิริพงศ์ กล่าว
สำหรับแบรนด์ใหม่โซ ออริจิ้น เกิดขึ้นจากการนำความรู้ความเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภค (Customer Insight) มาสร้างสรรค์การออกแบบโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "SO ORIGIN SO ME เราที่เข้าใจคุณ" จะเน้นรุกตลาดคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่ดำเนินธุรกิจส่วนตัวควบคู่กับการอยู่อาศัยไปพร้อมกันท่ามกลางยุค New Normal เป็น Stylish Residence รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Small Office & Home แต่ยังคงสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างในแบบของตัวเอง และสะท้อนการออกแบบทุกตารางนิ้วอย่างเข้าใจลึกถึงตัวตนในแบบ From Me to Your Better Self ผ่าน 3 แกนหลัก ได้แก่ 1.Self-Inspiration ออกแบบฟังก์ชันและดีไซน์ห้องพักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้กับการใช้ชีวิต 2.Self-Productive มอบฟังก์ชันพื้นที่และบริการที่เหนือกว่า เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและต่อยอดทุกความเป็นไปได้ และ 3.Self-Fulfillment คัดสรรบริการจากผู้ช่วยมืออาชีพ เข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ง่ายกว่าเดิม

โครงการโซ ออริจิ้น เกษตร อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 23 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-3-58.4 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 300 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต มีห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus ออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจคนยุคใหม่กับห้อง Duo Space คอนโด 2 ชั้น ฝ้าเพดานสูง 4.2 ม. ทั้งโครงการ ปรับเป็นพื้นที่ทำงานนรับเทรนด์ Work from home ควบคู่ฟังก์ชันส่วนกลางเพื่อคนทำธุรกิจ Smart Business Connection Center อาทิ Live & Streaming Room สำหรับเหล่า Online Creator หรือแบ่งปันไอเดียใน Co-Working Space และ Private Working Room ราคาเริ่มต้น 4.XX ล้านบาท คาดเปิดพรีเซลภายในไตรมาส 1/65 และเริ่มก่อสร้างกลางปี 65

สำหรับ พาร์ค ลักชัวรี่ เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือ ORI พัฒนาโครงการสะสมมาแล้ว 15 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 62,668 ล้านบาท ได้แก่ มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลหลากหลายแบรนด์ อาทิ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เน้นเกาะทำเล CBD 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ 3.โซโห แบงค็อก (SOHO Bangkok) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์แบรนด์ใหม่ 4.โซ ออริจิ้น (SO ORIGIN) แบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ระดับไฮเอนด์ในรูปแบบ Stylish Residence ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Small Office and Home และล่าสุดกับแบรนด์แฮมป์ตัน (Hampton) แบรนด์อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property)