• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

4 ทักษะ ปิดการขายลอดแชท ที่ แอดมินเพจร้านค้า ควรมี

Started by hs8jai, March 20, 2022, 08:39:16 AM

Previous topic - Next topic

hs8jai

4 ทักษะ ปิดการขายผ่านแชท ที่ แอดมินเพจร้านค้า ควรมี

ร้านค้าออนไลน์ ที่มี เพจร้านค้า อยู่แล้ว ย่อมรู้ดีว่าเวลา ยิงแอดสินค้า ไปสู่ชนิดตาประชากรโลกเฟซบุ๊ค ที่พ่วงด้วยโปรโมชั่นร้านค้าประจำเดือน กล่องข้อความมักจะเด้งรัวแบบไม่ขาดเลยเวลา ครั้นจะไล่ตอบด้วยตัวเองให้ครบทุกข้อความก็กินเวลาไปค่อนวัน ซ้ำยังมีโอกาสสิ้นชีวิตลูกค้าเช่นเดียวกันเพราะ พฤติกรรมลูกค้า ขนาดนั้นละคนก็ไม่เหมือนกันอีก บ้างก็ใจร้อน บางทีเปลี่ยนร้านไปเลยก็มี ปิดการขายสร้างผ่านแชท คงทำไม่ได้ครบทุกคน ดังนั้น คุณควรมี แอดมินเพจร้านค้าแอดมินเพจร้านค้า แอดมินตอบแชทลูกค้า ต้องมีไหวพริบอะไร?ถ้าอยู่มาวันหนึ่งคนแห่แหนทักเข้ามาในเพจร้านค้า รับออเดอร์แบบไม่หวาดไม่ไหว แต่ดันตอบแชทลูกค้าไม่ทัน คงน่าดับดายอยู่เหมือนกัน เพราะนี่คือเวลาทองที่จะได้เพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า หรือ โพสต์สินค้าด้วยคอนเท้นต์ทื่อๆ ไร้อารมณ์ ก็คงลงมือให้เพจร้านค้าดูไม่น่าสนใจ ดังนั้น แอดมิจเพจร้านค้า ควรมีไหวพริบอะไรบ้างนะ ที่จะช่วยชูให้ร้านค้าออนไลน์มีเอกลักษณ์สะพรั่งขึ้น ปิดการขายเปลี่ยนแชท พร้อมทั้งเนรมิต ให้ลูกค้าประทับใจและกลับมาใช้บริการอีกครั้ง



แอดมินตอบแชทลูกค้าไว ก็ได้เปรียบร้านค้าอื่น

ข้อสรุปที่ยากจะปฏิเสธ ลูกค้าทักแชท แม่ค้าอ่านไม่ตอบ แม่ค้าตอบช้า ลูกค้าเลยปันใจไปร้านอื่นที่ตอบไวกว่า คลายข้อสงสัยได้ไวกว่า ได้โปรดอย่าปล่อยให้ ร้านค้าออนไลน์คุณเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า พฤติกรรมลูกค้า มีแตกต่างกันอย่างยิ่ง บ้างก็ใจร้อน บ้างก็ขี้วีนขี้เหวี่ยง เท่านั้นทั้งหมดก็มาจากการรอคำตอบนานๆ แอดมินตอบแชทลูกค้าไว ก็ได้เปรียบร้านค้าอื่น ดังนั้น แอดมินเพจ ควรตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา พร้อมตอบแชท ตอบคอมเม้นลูกค้าด้วยความไวพร้อมด้วยถูก ซึ่งการใส่ใจในการตอบคำถาม สมมติว่าจะเป็นตัวหนังสือ เพียงนั้นลูกค้าสัมผัสได้จริงๆ

แอดมินเพจ โพสต์ขายของ ใช้ภาษาไทยถูก นะคะ ห้าม นะค่ะ

นอกจากทักษะการตอบแชทลูกค้า ยังมีทักษะในการโพสต์ขายของด้วย จะโพสต์ทื่อๆ ไร้อารมณ์ แปะลิงค์ที่ขายของ ก็คงจะกร่อยๆ ลูกค้าที่กดติดตามเพจ หรือ ลูกค้าหน้าใหม่ ตัดผ่านมาเห็น คงตั้งข้อสงสัยว่า นี่อยากขายของจริงไหมเนี่ย แล้วที่สำคัญ แอดมินเพจ โพสต์ขายของ ควรใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วย

นะค่ะ ไม่มี มีเท่านั้น นะคะ นี่คือปัญหาของมวลมนุษยชาติ ปัญหาโลกแตก อยากรู้จริงๆ เลยว่าใครเป็นคนแรกที่เริ่มใช้คำว่านะค่ะ แล้วใช้กันผิดเป็นทอดๆ ในกระทั่งในปัจจุบัน สมมติตอบกลับลูกค้าไปว่า "ลูกค้าสนใจสินค้าชิ้นนี้ใช่ไหมค่ะ" โอเค  จบ จบเลย! ดังนั้น ใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องก็สำคัญล้นหลาม

ในส่วนของคอนเท้นต์เวลาโพสต์ขายของ ถ้าเป็นไปได้ควรตีหัวเข้าบ้านตั้งเท่านั้น 3 บรรทัดแรก หรือให้ข้อมูลเน้นๆ ไปเลยว่า สินค้าคืออะไร ราคาสินค้าเท่าไหร่ ซื้อได้ที่ไหน เพราะพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊คส่วนบานเบอะก็จะเลื่อนทะลวงเร็วไวๆ เพื่อให้การโพสต์ขายของดักลูกค้าให้อยู่หมัด รูปถ่ายสินค้าสวยๆ ก็สำคัญสะพรั่งเหน้ำมือนกันนะ

คาแรคเตอร์ของเพจ ก็สามารถดึงดูดลูกค้าให้สนใจได้

คาแรคเตอร์เพจ จะกระทำการให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ดีโขนักยิ่งขึ้น ซึ่งหน้าที่ตอบโต้กับลูกค้าเป็นของแอดมินเพจร้านค้าอยู่แล้ว การตอบคำถามในลักษณะนิสัยเดิม คาแรคเตอร์เดิมในทุกวันกับทุกคน ก็จะเป็นภาพจำให้กับลูกค้าไปในมาก ต่อให้แอดมินเพจมีด้วยกัน 3 คน ทุกคนก็ต้องสวมบทบาทตามคาแรคเตอร์เพจที่วางเอาไว้ ห้ามหลุดเด็ดขาด

ในเรื่องของภาษาเขียน อาจจะมีวิบัติบ้างตามแคแรคเตอร์ของเพจร้านค้า ดังนั้น ไม่ต้องกังวลว่าจะย้อนแย้งกับการใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องหรือเปล่า นอกจากนี้ ก็รวมไปถึง ภาพแอดสินค้า ภาพโพสต์ขายของ อาจะต้องดีลกับฝ่ายกราฟิกว่าจะสื่อออกมาแบบไหน หรือถ้าทำงานคนเดียว ก็สามารถใช้เว็บไซต์เพียงนั้นงรูปอย่างได้เหมือนกัน

แอดมินร้านค้า ปิดการขายลอดแชท ยอดขายพุ่งกระฉูด

จิตวิญญาณของการเป็นนักขายต้องเข้าสิงแบบจริงจังแล้ว หากอยากปิดการขายได้แบบสวยๆ เพียงนั้นใช่ว่าทุกคนจะทำการเป็นได้เลย ของแบบนี้ต้องเรียนรู้พร้อมทั้งสั่งสมประสบการณ์ เฉพาะสิ่งหนึ่งที่จะดำเนินการให้ลูกค้ารู้สึกว่า แอดมินเพจร้านค้าใส่ใจ ก็คือ การถามลูกค้ากลับ ไม่ใช่รอให้ลูกค้าถามอย่างเดียว เช่น ปกติใช้ลิปแมทช์แล้วไม่ชอบใจเหรอคะ

เคสน้ำมือถือแบบซิลิโคน กันกระแทกดีอย่างยิ่ง ลูกค้าลงมือหล่นเป็นประจำไหมคะ กระเป๋าผ้าไซส์นี้ ใส่แมคบุคขนาด 13 นิ้วได้ ไม่ทราบว่า ลูกค้ามีความประสงค์ใบใหญ่แค่ไหนคะ เป็นใครใครก็ต้องรับรู้ได้ถึงความใส่ใจบ้าง เพราะไม่ใช่รอให้ลูกค้าถามอย่างเดียว แค่นั้นเป็นฝ่ายรุกเกมก่อนที่ลูกค้าจะตั้งตัว ซ้ำยังสามารถสะกดจิตลูกค้าได้พร้อมด้วย รวมถึงแนะนำสไตล์อื่นๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพว่าถ้านำสิ่งนี้มาแมทช์กับสิ่งนี้จะเป็นยังไง ถ้านำสินค้าตัวนี้มาใช้งานจะสร้างให้สะดวกเยอะแยะขึ้นแค่ไหน พร้อมทั้งลงท้ายเลยด้วยว่า "จะให้ ส่งแบบลงทะเบียน หรือ ส่ง EMS ดีคะ" เท่านี้ก็คือหมัดฮุคสุดท้าย ถึงหากลูกค้าจะยังไม่ตอบตกลง เท่านั้นเปอร์เซนต์ที่จะซื้อก็มีว่อนกว่าจะยกเลิก