• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

5 ไฮไลต์ ต้องมาเซ็นทรัล วิลเลจ 3

Started by Naprapats, February 01, 2022, 01:46:28 PM

Previous topic - Next topic

Naprapats

3) แบรนด์ชั้นนำครบครัน และเจาะลึกทุกไลฟ์สไตล์

ครบครันด้วยแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ อาทิ Salvatore Ferragamo, Coach, Ermenegildo Zegna, Kate Spade, Kenzo, Marimekko, Max & Co, MCQ, Michael Kors, Moschino, Outlet by Club21, Polo Ralph Lauren, Valentino, Vivienne Westwood, Bath & Body Works, Coccinelle และJim Thompson และในเฟส 2 ที่กำลังจะเปิดให้บริการก็มีแบรนด์ใหม่ๆ หลากหลายเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่ม Sports & Adventure เจาะกลุ่มบรรดานักกอล์ฟ นักวิ่ง หรือผู้เล่นเอ็กซ์ตรีมสปอร์ต กลุ่ม Fashion & Beauty อย่าง Pomelo, Beautrium กลุ่ม Family ทั้ง Nishimatsuya by H.I.S. ร้านเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น, ครั้งแรกของเอาท์เล็ตร้าน Pet N Me ซึ่งเป็น Category ใหม่สำหรับเอาท์เล็ตในเมืองไทย, B2S เอาท์เล็ตครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็น Food Destination ที่ดีที่สุดในย่าน รวมร้านอาหารคาเฟ่ดังต่างๆ มากมาย อาทิ A PINK RABBIT CAKE CAFE + PALETTE, BONCHON, CAFE AMAZON, CAFE KALDI, ชาตรามือ,

ดอยคำและดอยตุง, FRESH ME, FUJI RESTAURANT, แหลมเจริญซีฟู้ด, ลาวญวน, เตี๋ยวไข่ตะลึง, MK RESTAURANTS, OLINO CREPE & TEA, RED DIAMOND SPECIALTY COFFEE, STARBUCKS, SUSHI HIRO, SWENSENS

4) ปักหมุดเช็คอิน Instagrammable Landmarks จุดถ่ายรูปสวยปังทั้งโครงการ

มากกว่าเอาท์เล็ต ด้วยการสร้าง Festive Vibes ตลอดทั้งปี มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการมา ช้อปปิ้งเอาท์เล็ต ด้วยไฮไลต์ในเฟสใหม่ อาทิ จุด Attraction Landmark อาทิ ลานน้ำพุขนาดใหญ่ ภายใต้การตกแต่งสถาปัตยกรรมแบบ Thai Heritage และร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้นานาชนิด ตระการตากับ Festive Ambience ฉลองทุกเทศกาลความสุข ที่จะหมุนเวียนมาให้เช็คอินกันตลอดทั้งปี โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ พบกับคอนเซ็ปต์สวน "Power of the Great Tiger" อลังการตระการตาด้วยตัวอักษรจีนมงคลขนาดยักษ์ นอกจากนี้ยังสร้างบรรยากาศ Chill Vibes ท่ามกลางพื้นที่แบบเอาท์ดอร์ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ