ลงประกาศฟรี โพสต์ฟรี โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => อื่นๆ ที่ไม่ตรงหมวดข้างบน => Topic started by: kaidee20 on October 01, 2021, 04:00:35 PM

Title: อีกเคส! ร้านเค้กดังโซเชียลด่าควาย หลังลูกค้าถามทำไมค่าส่งแพงหูฉี่
Post by: kaidee20 on October 01, 2021, 04:00:35 PM


ชาวเน็ตแฉอีกเคส ร้านเค้กดังโซเชียลฯ ตอบแชตลูกค้าด่าควาย ท้าให้แจ้งความ หลังพบค่าส่งจากบางบัวทองไปเสรีไทยแพงตั้ง 700 บาท ทั้งที่เช็กจริงไม่ถึง ปะทะคารม ขายมาเป็นสิบปี โกงอะไรเงินตั้ง 700 กระจอก ไม่มีปัญญาจ่ายก็บอกกันดีๆ อย่าอวดรวย ไม่อยากคุยกับคนโง่ ด้านร้านฉาวขอโทษเคสที่แล้วส่งเค้กช้า ขอปรับปรุงตัว คืนเงินลูกค้าเต็มจำนวนให้แล้ว

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า ร้านเค้กที่ชื่อว่า Cake Homemade by Me&Mom ซึ่งเป็นร้านเค้กที่มีชื่อเสียง (https://www.ad4ever.com/%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C/)ในเรื่้องตกแต่งสวยและอร่อย ได้โต้ตอบลูกค้าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และไม่รับผิดชอบในความผิดพลาด หลังสั่งเค้กเพื่อเตรียมนำมาเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่ทางร้านได้ทำเค้กล่าช้า ทำให้เลยเวลาที่จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ กลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ จำนวนมาก

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Cake Homemade by Me&Mom โพสต์ข้อความระบุว่า "ทางร้านต้องขอโทษลูกค้าทุกท่าน ที่ตอบด้วยวาจาที่ไม่ดีกับลูกค้า ทางร้านขอรับผิดโดยการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน กราบขอโทษลูกค้าทุกท่าน ทางร้านจะปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก" พร้อมแนบอี-สลิปโอนเงินไปให้ลูกค้าผู้เสียหายผ่านพร้อมเพย์ จำนวนเงิน 2,130 บาท