โปรเน็ตทรู โปรเสริมทรูมูฟ เอช เติมเงิน ใหม่ล่าสุด กดสมัครได้ทันที มีให้ลูกค้าเลือกทั้ง โปรเน็ต truemove ชนิดรายวัน แบบรายสัปดาห์ โปรเน็ตทรูมูฟ รายเดือน มีทั้งแบบเน้นเน็ตแรงๆ เน็ตไม่จำกัด ฟรี wifi ทั่วประเทศ รวมโปรทรูเติมเงินโทรถูกและโปรเน็ตไม่ลดสปีด (https://www.true.th/truemoveh/prepaid) แบบรายวันและรายเดือนคุ้มๆ คุณลูกค้าทรูมูฟเอชแบบเติมเงินที่ใช้แพ็กเกจหลักเน็ตเต็มสปีด หรือเน็ตทรู้ไม่ลดสปีด แล้วอยากสมัคร โปรเสริมทรู ไว้เพิ่มความเร็วเน็ต หรือเอาไว้ใช้งานโทรฟรี ตอนนี้ ในเว็บไซต์ของเรามี โปรเสริมทรู แบบรายวัน รายสัปดาห์ และโปรเสริมทรูรายเดือน ให้ท่านเลือกสมัครหลายแพ็กเกจ เลือกดูในตารางโปรโมชันได้เลย เราอัปเดตโปรใหม่ล่าสุดไว้ให้คุณแล้ว
(https://www.img.in.th/images/3c84dc656dbfeaa34927ad57d7072e75.jpg)
แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นโปรเติมเงินทรูจากข้อมูลด้านบนทั้งหมดนี้ จะเป็นโปรเติมเงินของทรู ที่มีทั้งเน้นการโทรอย่างเดียวไปเลย หรือว่าจะเน้นเล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดที่เราได้รวมมาให้หมดแล้ว สมัครกับทาง truemoveh คุณลูกค้าสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่ โปรทรู เติมเงินไม่ลดสปีด (https://www.true.th/truemoveh/prepaid) ส่วนท่านไหนที่อยากใช้งาน 5G ก็สามารถกดโปรด้านบนได้เลย (แต่เครื่องกับซิมต้องรองรับด้วยนะ) แนะนำอีกอย่างก็คือการสมัครแพ็กเกจเติมเงินจากทรู ถ้าสมัครแบบ 30 วันจะมีราคาที่ถูกและคุ้มค่ามากกว่าการสมัครแบบรายวัน หรือว่าราย 7 วัน สำหรับคนที่ต้องการใช้ยาวๆ ไปเลยจะเลือกเป็นโปร 90-365 วันไปเลยก็ได้เหมือนกัน คุ้มที่สุดแล้ว
ซึ่งทรูบิสิเนสพร้อมให้บริการ Cloud Contact Center แบบ Omni Channel ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจในยุคนี้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในทุกช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าผ่านสมาร์ทโฟน การขายผ่านออนไลน์อย่างเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชัน หรือการขายสินค้าผ่านหน้าร้านปกติ ด้วย AI Chat Bot และ Voice Bot ที่เป็น Virtual Agent อันชาญฉลาดช่วยให้การโต้ตอบกับลูกค้าสามารถทำได้หลากหลายและเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถาม การแจ้งข่าวสารโปรโมชัน หรือแม้แต่การสรุปยอดปิดการขาย ช่วยให้ธุรกิจสามารถดูแลลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกัน ลดภาระของเจ้าหน้าที่ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ ส่งผลให้สามารถปิดการขายได้มากขึ้นและเร็วขึ้น
จุดแข็งของบริการ Cloud Contact Center
• สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์ เพียงมีอินเทอร์เน็ต
• รองรับ Omni Channel โดยเชื่อมโยงข้อมูลจากทุกช่องทางการบริการเข้าด้วยกัน ทั้งร้านค้า โทรศัพท์ แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย (Facebook, Line OA, Pantip, Webchat, YouTube, Twitter)
• มีระบบ Virtual Agent ให้บริการได้ทั้งแบบ Voice และ Non Voice รองรับการมาของ Metaverse
• มีระบบ Speech Recognition ที่สามารถแปลงเสียงพูด เป็นข้อความตัวอักษรได้แบบเรียลไทม์
• พัฒนาบทสนทนา True Dialog โดยทีมงานของทรู (Voice Scientist) ทำให้ควบคุมคุณภาพได้ตามมาตรฐานของบริษัท
• สามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องลงทุนด้านระบบ ไม่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบ และไม่ต้องดูแลบำรุงรักษาระบบ ไม่ว่าจะเป็น Call Center หรือ Contact Center (ให้บริการหลากหลายช่องทาง)